Ninh Bình đẩy mạnh chiến lược marketing du lịch
Tác giả: Dương Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 36 – 38
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing du lịch, chiến lược, Ninh Bình
Chủ đề:
Du lịch
&
Công nghệ 4.0
Tóm tắt:
Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 tạo ra những thay đổi vô cùng to lớn trong kinh doanh du lịch. Để tiếp cận công nghiệp 4.0, Ninh Bình cần có sự vào cuộc đồng bộ từ các cấp chính quyền, lãnh đạo các doanh nghiệp và những người làm dịch vụ một cách thống nhất, trước tiên là công tác tuyên truyền triệt để ý nghĩa của du lịch thông minh. Ngoài ra, cần chuyển giao kỹ thuật, hướng dẫn, đào tạo nhân lực vận hành, thực hiện công nghệ tin học một cách thuần thục, từ đó đáp ứng việc cập nhật thông tin một cách khoa học, chuyên nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của công nghệ 4.0 đến tiêu thụ năng lượng trong doanh nghiệp
- Hành vi áp dụng công nghệ 4.0 của doanh nghiệp vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam : tác động của bối cảnh công nghệ, tổ chức và môi trường hoạt động
- Kinh nghiệm quốc tế về triển khai áp dụng công nghệ thông tin trong công tác kế toán Nhà nước
- Sự cần thiết về đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy kế toán trong điều kiện ứng dụng công nghệ 4.0 tại trường đại học Tân Trào
- Ứng dụng mô hình mạng học sâu dự báo lượng khách hàng