Huy động vốn cổ phần qua kênh tiếp thị liên kết cho các doanh nghiệp cổ phần vừa và nhỏ
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dung
Số trang:
Tr. 28-30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 539
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.63
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Huy động vốn cổ phần, tiếp thị liên kết, doanh nghiệp cổ phần vừa và nhỏ
Chủ đề:
Huy động vốn
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Phân tích về tiếp thị liên kết so sánh về chi phí so với phương pháp truyền và nêu ra những nhược điểm cũng như giải pháp cho kênh hỗ trợ huy động vốn này.
Tạp chí liên quan
- Huy động tài chính xanh hướng tới phát triển bền vững: kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Quyết định lựa chọn góp vốn vào các nền tảng huy động vốn cộng đồng của nhà đầu tư tại Việt Nam
- Kinh nghiệm huy động vốn qua phát hành trái phiếu cho các dự án hợp tác công tư
- Phát triển thị trường chứng khoán thành kênh huy động vống trung và dài hạn chủ yếu của nền kinh tế
- Thực trạng và giải pháp căn cơ để phục hồi và phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam bền vững