CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đa dạng hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các ngân hàng thương mại

Tác giả: Lê Mạnh Thắng
Số trang: Tr. 44-47
Tên tạp chí: Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành: Số 4(189)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản lý, chất lượng dịch vụ, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:

Trình bày một số công cụ chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Áp dụng bô tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001; Thiết lập và thực hiện cam kết chất lượng dịch vụ (SLA); Áp dụng phương pháp Lean - six (6) sigma để cải tiến chất lượng dịch vụ; ứng dụng 5S để nâng cao năng suất, cải thiện hình ảnh và tăng chất lượng dịch vụ.

Tạp chí liên quan