Đa dạng hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các ngân hàng thương mại
Tác giả: Lê Mạnh Thắng
Số trang:
Tr. 44-47
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 4(189)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý, chất lượng dịch vụ, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Trình bày một số công cụ chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Áp dụng bô tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001; Thiết lập và thực hiện cam kết chất lượng dịch vụ (SLA); Áp dụng phương pháp Lean - six (6) sigma để cải tiến chất lượng dịch vụ; ứng dụng 5S để nâng cao năng suất, cải thiện hình ảnh và tăng chất lượng dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội
- Tăng cường sức khỏe tài chính cho khách hàng : chìa khóa của sự trung thành đối với các ngân hàng thương mại
- Nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh dịch vụ kế toán trong bối cảnh hiện nay
- Sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại: kết quả từ nghiên cứu thực nghiệm các khách hàng cá nhân
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Bình Phước/