Phát triển dịch vụ của ngân hàng thương mại hiện nay
Tác giả: Phạm Thái Hà
Số trang:
Tr. 18-21
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 4(189)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, công nghệ thông tin, phát triển dịch vụ
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết trình bày những tôn tại và hạn chế, từ đó đưa ra một vài giải pháp pháp triển dịch vụ ngân hàng hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





