Phát triển dịch vụ của ngân hàng thương mại hiện nay
Tác giả: Phạm Thái Hà
Số trang:
Tr. 18-21
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 4(189)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, công nghệ thông tin, phát triển dịch vụ
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết trình bày những tôn tại và hạn chế, từ đó đưa ra một vài giải pháp pháp triển dịch vụ ngân hàng hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam