Hiện tượng và các nguyên nhân gây tiếp tục sụt lún khi thi công gia cố nền trụ cầu đuống bằng công nghệ phụt vữa áp lực cao
Tác giả: Phạm Minh Đức
Số trang:
Tr. 236-238
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 03
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624.02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sụt lún, trụ cầu, phân luồng giao thông
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Xem xét hiện trạng, các nguyên nhân kỹ thuật của công nghệ thi công, tình hình địa chất khu vực cũng như một số các nguyên nhân chủ quan và khách quan khác để đảm bảo tính hiệu quả khi gia cố nền và an toàn cho các khu vực xung quanh.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan