Các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Trần Đăng Khoa
Số trang:
Tr. 64-66
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 537
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ bảo hiểm, sự hài lòng của khách hàng, thị trường Việt Nam
Chủ đề:
Bảo hiểm
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Trình bày các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam, qua khảo sát 198 khách hàngđang sử dụng dịch vụ bảo hiểm, kết quả nghiên cứu có 4 yếu tố: sự tin cậy, phương tiện hữu hình, sự đồng cảm và sự đáp ứng.
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh