Một số giải pháp phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch
Tác giả: Nguyễn Bảo Thư
Số trang:
Tr. 16-18
Số phát hành:
Số 534+535
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, du lịch
Chủ đề:
Du lịch
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa--Phát triển
Tóm tắt:
Căn cứ vào kết quả khảo sát thực trạng phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch; căn cứ các quy định của pháp luật về lĩnh vực này (luậy doanh nghiệp, luật du lịch và các văn bản khác); căn cứ bối cảnh trong nước và quốc tế; căn cứ quan điểm và định hướng phát triển du lịch của Nhà nước, bài viết đề xuất hai nhóm giải pháp nhằm phát triển các DNNVV trong ngành du lịch.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam