Đẩy mạnh áp dụng mô hình giảng dạy tình huống nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế
Tác giả: Đinh Hoàng Anh, Hoàng Thị Đoan Trang, Lê Minh Trâm
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 534+535
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng dạy tình huống, phát triển nhân lực chất lượng cao, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế
Chủ đề:
Công nghiệp hóa
&
Nguồn nhân lực--Phát triển
Tóm tắt:
Giới thiệu các khái niệm cơ bản, thực trạng áp dụng phương pháp giảng dạy tình huống trên thế giới và tại Việt Nam, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển và nâng cao hiệu quả mô hình này cho các cơ sở đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của đầu tư nước ngoài, công nghiệp hóa, tài nguyên và đổi mới công nghệ đến tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam
- Tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn ở nước ta trong thời gian tới
- Bàn về kết quả thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước theo các mục tiêu phát triển đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045
- Công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đổi mới sáng tạo ở Thái Lan: bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Công nghiệp hóa, hiện đại hóa thành phố Hải Phòng : hiện trạng và triển vọng