Đẩy mạnh áp dụng mô hình giảng dạy tình huống nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế
Tác giả: Đinh Hoàng Anh, Hoàng Thị Đoan Trang, Lê Minh Trâm
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 534+535
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng dạy tình huống, phát triển nhân lực chất lượng cao, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế
Chủ đề:
Công nghiệp hóa
&
Nguồn nhân lực--Phát triển
Tóm tắt:
Giới thiệu các khái niệm cơ bản, thực trạng áp dụng phương pháp giảng dạy tình huống trên thế giới và tại Việt Nam, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển và nâng cao hiệu quả mô hình này cho các cơ sở đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản