Phân tích ứng xử của bản mặt cầu dầm I bê tông cốt thép dưới tác dụng của xe quá tải
Tác giả: ThS. Nguyễn Đức Hiếu, TS. Ngô Châu Phương, PGS. TS. Trần Thế Truyền
Số trang:
Tr. 34-38
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 03
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phi tuyến, nứt, bê tông cốt thép, bản mặt cầu, xe quá tải
Chủ đề:
Cầu bê tông cốt thép
Tóm tắt:
Bài báo thực hiện các tính toán mô phỏng ứng xử cơ học ngoài giới hạn đàn hồi của kết cấu bản mặt cầu bê tông cốt thép của kết cấu nhịp dầm I đình hình chịu tác động của xe quá tải; sử dụng mô hình phi tuyến của vật liệu bê tông, mô hình phân tích nứt. Giữa bê tông và cốt thép tồn tại một lực dính bám, giả thiết lực này là đủ lớn để đảm bảo cho biến dạng giữa bê tông và cốt thép là bằng nhau.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát hành chính đối với hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung và định hướng hoàn thiện
- Góp ý hoàn thiện quy định về bảo hiểm xã hội một lần trong dự thảo luật bảo hiểm xã hội (sửa đổi)
- Đánh giá tác động của chính sách trong xây dựng pháp luật
- Bàn về hành vi gây thiệt hại tính mạng, sức khoẻ trong khi bắt giữ người phạm tội theo pháp luật hình sự Việt Nam
- Áp dụng quy định pháp luật về phạt vi phạm và tiền lãi do chậm thanh toán trong hợp đồng xây dựng