Phân tích ảnh hưởng độ nhám đến ứng xử động của kết cấu dầm ray chịu hệ khối lượng chuyển động không đều sử dụng phương pháp phần tử chuyển động cải tiến IMEM
Tác giả: Đỗ Ngọc Thuận, Lương Văn Hải, Cao Tấn Ngọc Thân
Số trang:
Tr. 3-8
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp phần tử chuyển động cải tiến, độ nhóm ray, ứng xử động của dầm ray, chuyển động không đều
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Dầm
Tóm tắt:
Sử dụng phương pháp IMEM sẽ được sử dụng để khảo sát nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của độ nhám đến ứng xử động của dầm ray tàu cao tốc. Dầm ray được mô hình là một dầm Euler-Bernoulli đặt trên nền Pasternak dưới tác dụng của tải trọng tàu di chuyển được mô hình bằng hệ khối lượng lò xo di chuyển.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





