Triển khai giảng dạy IFRS trong đào tạo kế toán ở các trường Đại học - cơ hội phát triển cho giảng viên trẻ
Tác giả: Lê Thị Hương, Nguyễn La Soa
Số trang:
Tr. 15-19
Số phát hành:
Số 2(187)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng dạy IFRS, Đào tạo kế toán, trường Đại học, hội nhập, chất lượng đào tạo
Chủ đề:
Kế toán--Đào tạo nguồn nhân lực
Tóm tắt:
Phân tích và chứng minh các giải thuyết nghiên cứu, từ đó đề xuất một số khuyến nghị đối với các trường đại học đào tạo chuyên ngành kế toán đối với các giảng viên kế toán trẻ, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong đào tạo nguồn nhân lwucj kế toán chất lượng cao, đáp ứng xu thế hội nhập.
Tạp chí liên quan
- Đào tạo chuyên ngành kế toán : đổi mới để thích ứng
- Căng thẳng nghề kế toán - tiếp cận từ lý thuyết hai nhân tố và lý thuyết vai trò
- Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán đáp ứng yêu cầu thời đại công nghệ số
- Đào tạo kế toán, kiểm toán ở Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 : cơ hội và thách thức
- Phát triển chất lượng nguồn lực kế toán, kiểm toán Việt Nam thời kỳ hiện đại hóa – công nghiệp hóa và hội nhập quốc tế