Triển khai giảng dạy IFRS trong đào tạo kế toán ở các trường Đại học - cơ hội phát triển cho giảng viên trẻ
Tác giả: Lê Thị Hương, Nguyễn La Soa
Số trang:
Tr. 15-19
Số phát hành:
Số 2(187)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng dạy IFRS, Đào tạo kế toán, trường Đại học, hội nhập, chất lượng đào tạo
Chủ đề:
Kế toán--Đào tạo nguồn nhân lực
Tóm tắt:
Phân tích và chứng minh các giải thuyết nghiên cứu, từ đó đề xuất một số khuyến nghị đối với các trường đại học đào tạo chuyên ngành kế toán đối với các giảng viên kế toán trẻ, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong đào tạo nguồn nhân lwucj kế toán chất lượng cao, đáp ứng xu thế hội nhập.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập