Để có thương hiệu thuốc Việt trên thị trường thế giới
Tác giả: Nguyễn Quang Việt
Số trang:
Tr. 6-9
Tên tạp chí:
Dược & Mỹ phẩm
Số phát hành:
Số 96
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
615
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dược phẩm, thương hiệu, thị trường thế giới, Việt Nam
Chủ đề:
Dược phẩm--Thuốc
Tóm tắt:
Năng lực của ngành công nghiệp dược Việt Nam; Hiện trạng xuất khẩu dược Việt Nam ra thế giới; Nguyên nhân và những giải pháp cơ bản khắc phục tình trạng Việt Nam chưa là một trung tâm dược năng động theo định hướng xuất khẩu.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính