Nhận diện và phân tích những vấn đề tồn tại trong dạy học các môn lí thuyết tiếng của chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam
Tác giả: Trịnh Ngọc Thanh
Số trang:
Tr. 40 - 46
Số phát hành:
Số 01 (281)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Các môn lí thuyết tiếng Anh, dạy học, chương trình cử nhân tiếng Anh, vấn đề
Chủ đề:
Chương trình cử nhân--Tiếng Anh
Tóm tắt:
Bài viết nhận diện và phân tích 6 vấn đề đang tồn tại trong dạy học các môn lí thuyết tiếng Anh của chương trình đào tạo cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam làm cơ sở cho những công trình nghiên cứu tiếp theo; Tìm ra hệ thống giải pháp về phương pháp dạy, biên soạn giáo trình, xây dựng nguồn nhân lực và thoả mãn những điều kiện phục vụ đào tạo nhằm góp phần nâng cap chất lượng đào tạo.
Tạp chí liên quan
- Tích hợp ứng dụng đa phương tiện mở rộng thể loại báo chí
- Ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Diễn ngôn nữ quyền trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook