Nhận diện và phân tích những vấn đề tồn tại trong dạy học các môn lí thuyết tiếng của chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam
Tác giả: Trịnh Ngọc Thanh
Số trang:
Tr. 40 - 46
Số phát hành:
Số 01 (281)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Các môn lí thuyết tiếng Anh, dạy học, chương trình cử nhân tiếng Anh, vấn đề
Chủ đề:
Chương trình cử nhân--Tiếng Anh
Tóm tắt:
Bài viết nhận diện và phân tích 6 vấn đề đang tồn tại trong dạy học các môn lí thuyết tiếng Anh của chương trình đào tạo cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam làm cơ sở cho những công trình nghiên cứu tiếp theo; Tìm ra hệ thống giải pháp về phương pháp dạy, biên soạn giáo trình, xây dựng nguồn nhân lực và thoả mãn những điều kiện phục vụ đào tạo nhằm góp phần nâng cap chất lượng đào tạo.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





