Nâng cao chất lượng nhân lực du lịch Việt Nam đáp ứng hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN
Tác giả: Nguyễn Văn Đính
Số trang:
Tr. 27 - 29
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân lực du lịch, chất lượng du lịch, ASEAN
Chủ đề:
Nguồn nhân lực
&
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Thông qua việc nghiên cứu, đánh giá thực trạng nguồn nhân lực du lịch Việt Nam và các điều kiện hội nhập du lịch ASEAN, bài viết đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch Việt Nam, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển, đẩy nhanh quá trình hội nhập kinh tế khu vực (AEC) và thế giới.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của ngân hàng thương mại
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp Viettel
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Nâng cao chất lượng lao động xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản
- Vai trò của nguồn lực và năng lực đối với lợi thế cạnh tranh của trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh