Nhân tố ảnh hưỏng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Tác giả: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Số trang:
Tr. 55-58
Số phát hành:
Số 20
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
Trực tuyến
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, du khách, Tây Ninh
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Sau khi xây dựng được mô hình nghiên cứu và thang đo, nhóm tác giả đã tiến hành khảo sát khách hàng, phân tích, đánh giá. Kết quả có 3 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến tỉnh Tây Ninh bao gồm: Sự tin cậy, sự đảm bảo và sự đáp ứng. Các nhân tố: Sự cảm thống và Phương tiện hữu hình không ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội