Nhân tố ảnh hưỏng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Tác giả: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
                    Số trang:
                    Tr. 55-58
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 20
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trực tuyến
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    Trực tuyến
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Du lịch, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, du khách, Tây Ninh 
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Du lịch--Việt Nam
                    
                
                
            Tóm tắt:
Sau khi xây dựng được mô hình nghiên cứu và thang đo, nhóm tác giả đã tiến hành khảo sát khách hàng, phân tích, đánh giá. Kết quả có 3 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến tỉnh Tây Ninh bao gồm: Sự tin cậy, sự đảm bảo và sự đáp ứng. Các nhân tố: Sự cảm thống và Phương tiện hữu hình không ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
 - Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình
 - Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
 - Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
 - Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
 





