CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nhân tố ảnh hưỏng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh

Tác giả: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Số trang: Tr. 55-58
Số phát hành: Số 20
Kiểu tài liệu: Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ: Trực tuyến
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Du lịch, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, du khách, Tây Ninh
Tóm tắt:

Sau khi xây dựng được mô hình nghiên cứu và thang đo, nhóm tác giả đã tiến hành khảo sát khách hàng, phân tích, đánh giá. Kết quả có 3 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến tỉnh Tây Ninh bao gồm: Sự tin cậy, sự đảm bảo và sự đáp ứng. Các nhân tố: Sự cảm thống và Phương tiện hữu hình không ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tạp chí liên quan