Thực trạng quản trị du lịch tại nhà khách La Thành: Một số kiến nghị và đề xuất
Tác giả: Nguyễn Trung Hạnh, Hồng Xuân Sáng
                    Số trang:
                    Tr. 37-39 
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 509
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trực tuyến
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    Trực tuyến
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Nhà khách La Thành, quản trị du lịch, du lịch, hiện trạng, kiến nghị 
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Du lịch--Quản trị
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu đưa ra mô hình quản trị dịch vụ bao gồm 4 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị dịch vụ: Chiến lược và kế hoạch kinh doanh, quản trị các nguồn lực nội bộ, quản trị cầu dịch vụ, quản trị khả năng cung dịch vụ. Trong nghiên cứu này tác giả cũng đưa thực trạng quản trị dịch vụ tại nhà khách La Thành trong giai đoạn 2014-2016. Căn cứ trên thực trạng quản trị dịch vụ và mô hình khung lý thuyết tác giả đã đưa ra một số đề xuất để nâng cao hiệu quả quản trị dịch vụ trong nhà khách trong giai đoạn 2017-2020.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
 - Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình
 - Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
 - Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
 - Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
 





