CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Du lịch--Quản trị

  • Duyệt theo:
1 Tình trạng stress, lo âu, trầm cảm của sinh viên ngành du lịch khi thực hiện học phần khóa luận tốt nghiệp / Lê Thái Phượng // .- 2023 .- Số 06 (61) - Tháng 12 .- Tr. 113-124 .- 910

Nghiên cứu này tập trung vào sinh viên khối ngành du lịch nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng vấn đề stress, lo âu, trầm cảm của sinh viên khi thực hiện học phần khóa luận tốt nghiệp. Kết quả nghiên cứu sẽ góp phần định hướng cho các trường đại học nâng cao sức khỏe tâm thần cho sinh viên ngành du lịch khi thực hiện học phần khóa luận tốt nghiệp.

2 Các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ học tập của sinh viên ngành quản trih dịch vụ du lịch và lữ hành khoa Du lich - đại học Huế / Lê Thị Thanh Xuân // Nghiên cứu Tài chính Kế toán .- 2021 .- Số 213 .- Tr. 40-43 .- 910

Bài viết thu thập từ 720 sinh viên thuộc ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của khoa Du lịch, các phương pháp kiểm định hệ số tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố và mô hình hồi quy tuyến tính đa biến được sử dụng trong nghiên cứu

3 Thực trạng quản trị du lịch tại nhà khách La Thành: Một số kiến nghị và đề xuất / Nguyễn Trung Hạnh, Hồng Xuân Sáng // .- 2018 .- Số 509 .- Tr. 37-39 .- 910

Nghiên cứu đưa ra mô hình quản trị dịch vụ bao gồm 4 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị dịch vụ: Chiến lược và kế hoạch kinh doanh, quản trị các nguồn lực nội bộ, quản trị cầu dịch vụ, quản trị khả năng cung dịch vụ. Trong nghiên cứu này tác giả cũng đưa thực trạng quản trị dịch vụ tại nhà khách La Thành trong giai đoạn 2014-2016. Căn cứ trên thực trạng quản trị dịch vụ và mô hình khung lý thuyết tác giả đã đưa ra một số đề xuất để nâng cao hiệu quả quản trị dịch vụ trong nhà khách trong giai đoạn 2017-2020.