Thực trạng quản trị du lịch tại nhà khách La Thành: Một số kiến nghị và đề xuất
Tác giả: Nguyễn Trung Hạnh, Hồng Xuân Sáng
Số trang:
Tr. 37-39
Số phát hành:
Số 509
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
Trực tuyến
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhà khách La Thành, quản trị du lịch, du lịch, hiện trạng, kiến nghị
Chủ đề:
Du lịch--Quản trị
Tóm tắt:
Nghiên cứu đưa ra mô hình quản trị dịch vụ bao gồm 4 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị dịch vụ: Chiến lược và kế hoạch kinh doanh, quản trị các nguồn lực nội bộ, quản trị cầu dịch vụ, quản trị khả năng cung dịch vụ. Trong nghiên cứu này tác giả cũng đưa thực trạng quản trị dịch vụ tại nhà khách La Thành trong giai đoạn 2014-2016. Căn cứ trên thực trạng quản trị dịch vụ và mô hình khung lý thuyết tác giả đã đưa ra một số đề xuất để nâng cao hiệu quả quản trị dịch vụ trong nhà khách trong giai đoạn 2017-2020.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV