Thực trạng quản trị du lịch tại nhà khách La Thành: Một số kiến nghị và đề xuất
Tác giả: Nguyễn Trung Hạnh, Hồng Xuân Sáng
Số trang:
Tr. 37-39
Số phát hành:
Số 509
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
Trực tuyến
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhà khách La Thành, quản trị du lịch, du lịch, hiện trạng, kiến nghị
Chủ đề:
Du lịch--Quản trị
Tóm tắt:
Nghiên cứu đưa ra mô hình quản trị dịch vụ bao gồm 4 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị dịch vụ: Chiến lược và kế hoạch kinh doanh, quản trị các nguồn lực nội bộ, quản trị cầu dịch vụ, quản trị khả năng cung dịch vụ. Trong nghiên cứu này tác giả cũng đưa thực trạng quản trị dịch vụ tại nhà khách La Thành trong giai đoạn 2014-2016. Căn cứ trên thực trạng quản trị dịch vụ và mô hình khung lý thuyết tác giả đã đưa ra một số đề xuất để nâng cao hiệu quả quản trị dịch vụ trong nhà khách trong giai đoạn 2017-2020.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu