Chuỗi giá trị của năng lực: Mô hình quản lý giáo dục quốc gia Việt Nam, bổi cảnh của Công nghiệp 4.0 và tương laii
Tác giả: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, TS. Luis Alfaro, Trần Thị Phương Thảo, TS. Nguyễn Quang Hưng
Số trang:
Tr. 29 – 33
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông-Bưu chính viễn thông & CNTT
Số phát hành:
Số 561 (751)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý giáo dục, công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Quản lý--Giáo dục
Tóm tắt:
: Nghiên cứu cung cấp tầm nhìn về những ảnh hưởng đáng kể của Công nghiệp 4.0 đến môi trường làm việc ở Việt Nam về giáo dục, quản lý giáo dục.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak