Chuỗi giá trị của năng lực: Mô hình quản lý giáo dục quốc gia Việt Nam, bổi cảnh của Công nghiệp 4.0 và tương laii
Tác giả: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, TS. Luis Alfaro, Trần Thị Phương Thảo, TS. Nguyễn Quang Hưng
Số trang:
Tr. 29 – 33
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông-Bưu chính viễn thông & CNTT
Số phát hành:
Số 561 (751)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý giáo dục, công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Quản lý--Giáo dục
Tóm tắt:
: Nghiên cứu cung cấp tầm nhìn về những ảnh hưởng đáng kể của Công nghiệp 4.0 đến môi trường làm việc ở Việt Nam về giáo dục, quản lý giáo dục.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú