Chuỗi giá trị của năng lực: Mô hình quản lý giáo dục quốc gia Việt Nam, bổi cảnh của Công nghiệp 4.0 và tương laii
Tác giả: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, TS. Luis Alfaro, Trần Thị Phương Thảo, TS. Nguyễn Quang Hưng
Số trang:
Tr. 29 – 33
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông-Bưu chính viễn thông & CNTT
Số phát hành:
Số 561 (751)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý giáo dục, công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Quản lý--Giáo dục
Tóm tắt:
: Nghiên cứu cung cấp tầm nhìn về những ảnh hưởng đáng kể của Công nghiệp 4.0 đến môi trường làm việc ở Việt Nam về giáo dục, quản lý giáo dục.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản