Chuỗi giá trị của năng lực: Mô hình quản lý giáo dục quốc gia Việt Nam, bổi cảnh của Công nghiệp 4.0 và tương laii
Tác giả: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, TS. Luis Alfaro, Trần Thị Phương Thảo, TS. Nguyễn Quang Hưng
Số trang:
Tr. 29 – 33
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông-Bưu chính viễn thông & CNTT
Số phát hành:
Số 561 (751)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý giáo dục, công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Quản lý--Giáo dục
Tóm tắt:
: Nghiên cứu cung cấp tầm nhìn về những ảnh hưởng đáng kể của Công nghiệp 4.0 đến môi trường làm việc ở Việt Nam về giáo dục, quản lý giáo dục.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024