Một số giải pháp lý thuyết nghiên cứu chuyển dịch và biến dạng bề mặt do việc thi công đường hầm bến hầm tàu điện ngầm
Tác giả: Nguyễn Xuân Bắc, Phạm Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 8 - 10
Số phát hành:
Số 22 (300)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lý thuyết đàn hồi, thi công đường hầm
Chủ đề:
Thi công--Đường hầm
Tóm tắt:
Giới thiệu phương pháp tính chuyển dịch và biến dạng theo lý thuyết đàn hồi; phương pháp S.G.Aversin và E.litvinisin.
Tạp chí liên quan
- Thử nghiệm sản xuất cellulose vi khuẩn (BC) từ bùn giấy với quy mô pilot và ứng dụng làm phụ liệu tăng cường chất lượng giấy
- Đề xuất phương pháp và kỹ thuật kiểm toán môi trường cho phương tiện giao thông công cộng đường bộ
- Thiết kế và chế tạo thiết bị thu mẫu trọng lượng PM10; PM2.5 (ManPMS) cho môi trường không khí xung quanh
- Hiệu quả giảm phát thải khí nhà kính khi áp dụng một số công nghệ mới thay thế công nghệ bê tông asphalt nóng truyền thống
- Đánh giá hiệu quả xử lý nước thải dệt nhuộm bằng quá trình xâm thực thủy động học, kết hợp với H2O2/fenton đồng thể





