Một số giải pháp lý thuyết nghiên cứu chuyển dịch và biến dạng bề mặt do việc thi công đường hầm bến hầm tàu điện ngầm
Tác giả: Nguyễn Xuân Bắc, Phạm Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 8 - 10
Số phát hành:
Số 22 (300)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lý thuyết đàn hồi, thi công đường hầm
Chủ đề:
Thi công--Đường hầm
Tóm tắt:
Giới thiệu phương pháp tính chuyển dịch và biến dạng theo lý thuyết đàn hồi; phương pháp S.G.Aversin và E.litvinisin.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu tận dụng phụ phẩm củ gai xanh (Boehmeria nivea) trong ngành sợi và đánh giá độ an toàn của sản phẩm
- Tổng quan về đặc điểm bùn đỏ Bayer và tiến trình nghiên cứu xử lý bùn đỏ trên thế giới, định hướng cho bauxit Việt Nam
- Nghiên cứu thực nghiệm về đường cong Kuznets môi trường trong giảm phát thải ở Trung Quốc
- Hệ thống thông tin đảm bảo an toàn REDD+ Việt Nam : hiện trạng và nhu cầu cập nhật trong bối cảnh chuyển đổi số
- Kinh nghiệm của một số nước trong xây dựng khung pháp lý về tăng trưởng xanh và bài học cho Việt Nam