Một số giải pháp lý thuyết nghiên cứu chuyển dịch và biến dạng bề mặt do việc thi công đường hầm bến hầm tàu điện ngầm
Tác giả: Nguyễn Xuân Bắc, Phạm Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 8 - 10
Số phát hành:
Số 22 (300)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lý thuyết đàn hồi, thi công đường hầm
Chủ đề:
Thi công--Đường hầm
Tóm tắt:
Giới thiệu phương pháp tính chuyển dịch và biến dạng theo lý thuyết đàn hồi; phương pháp S.G.Aversin và E.litvinisin.
Tạp chí liên quan
- Giảm thiểu ngập úng cho các đô thị vùng Đồng bằng sông Hồng trong điều kiện biến đổi khí hậu đảm bảo phát triển bền vững
- Mô hình xử lý chất thải rắn hữu cơ tại nguồn nhằm giảm thiểu phát thải khí nhà kính gây biến đổi khí hậu
- Đánh giá tiềm năng sản xuất khí sinh học từ phế phụ phẩm ngành chế biến rau quả tại Việt Nam
- Mô hình khai thác, sử dụng hè phố để phát triển du lịch, kinh tế đô thị bền vững tại Thủ đô Hà Nội
- Giải pháp tái sử dụng tro từ lò đốt chất thải rắn sinh hoạt để sản xuất gạch không nung phục vụ trong Quân đội ở Việt Nam