Một số giải pháp lý thuyết nghiên cứu chuyển dịch và biến dạng bề mặt do việc thi công đường hầm bến hầm tàu điện ngầm
Tác giả: Nguyễn Xuân Bắc, Phạm Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 8 - 10
Số phát hành:
Số 22 (300)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lý thuyết đàn hồi, thi công đường hầm
Chủ đề:
Thi công--Đường hầm
Tóm tắt:
Giới thiệu phương pháp tính chuyển dịch và biến dạng theo lý thuyết đàn hồi; phương pháp S.G.Aversin và E.litvinisin.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền của người lao động trong các doanh nghiệp theo pháp luật Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam
- Một số vướng mắc về công nhận sự thỏa thuận của các đương sự khi hòa giải vụ án dân sự tại Tòa án nhân dân và kiến nghị
- Quan điểm, giải pháp bảo đảm minh bạch và trách nhiệm giải trình trong kiểm soát quyền lực nhằm phòng chống tham nhũng ở Việt Nam
- Nhận diện các yếu tố xác định hành vi vi phạm quy định về hạn chế cạnh tranh trong Luật Cạnh tranh Việt Nam
- Một số hạn chế, bất cập trong Luật Tương trợ tư pháp của Việt Nam về dẫn độ và kiến nghị hoàn thiện