Một số giải pháp lý thuyết nghiên cứu chuyển dịch và biến dạng bề mặt do việc thi công đường hầm bến hầm tàu điện ngầm
Tác giả: Nguyễn Xuân Bắc, Phạm Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 8 - 10
Số phát hành:
Số 22 (300)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lý thuyết đàn hồi, thi công đường hầm
Chủ đề:
Thi công--Đường hầm
Tóm tắt:
Giới thiệu phương pháp tính chuyển dịch và biến dạng theo lý thuyết đàn hồi; phương pháp S.G.Aversin và E.litvinisin.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tiềm năng xử lý các chất ô nhiễm vi lượng trong nước thải bằng thực vật
- Hoàn thiện cơ chế, chính sách góp phần thúc đẩy tài chính xanh, hướng tới mục tiêu Net-Zero tại Việt Nam
- Đề xuất một số giải pháp kiểm soát ô nhiễm mới nổi - vi nhựa trong môi trường
- Hoàn thiện pháp luật về quản lý tổng hợp tài nguyên, bảo vệ môi trường biển và hải đảo trong kỷ nguyên mới
- Đánh giá tiềm năng tiết kiệm năng lượng của một số giải pháp chiếu sáng, thông gió và điều hòa không khí cho một tòa nhà văn phòng giả định được xây dựng tại 03 thành phố có điều kiện khí hậu khác nhau ở Việt Nam