Thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ : trường hợp Ấn Độ
Tác giả: Đỗ Thị Dung, Mai Thị Hường
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
368.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thái độ của người tiêu dùng, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, trường hợp Ấn Độ
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Bảo hiểm--Nhân thọ
Tóm tắt:
Nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng Ấn Độ đối với dịch vụ bảo hiểm. Kết quả của Gautam và Kumar 2012 của nghiên cứu cho thấy các yếu tố nhân khẩu học và kinh tế xã hội cơ bản là các biến có tác động đáng kể đến thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trong bối cảnh thị trường Ấn Độ...
Tạp chí liên quan
- Quảng cáo lan truyền : phản ứng cảm xúc, thái độ và dự định chia sẻ của người xem
- Nghiên cứu tác động của logistics trong cửa hàng đến ý định mua lại của người tiêu dùng tại Hà Nội
- Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam : góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng
- Tác động truyền thông chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tới người tiêu dùng
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh