Cạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Vũ Hoàng Linh, Phạm Bích Ngọc
Số trang:
Tr. 54-58
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 658
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cạnh tranh, thị trường bán lẻ, Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Cạnh tranh
&
Bán lẻ
Tóm tắt:
Tập trung phân tích thực trạng nâng lực cạnh tranh của các nhà bán lẻ, chính sách cạnh tranh của các nhà bán lẻ và những tác động hiện tại của cạnh tranh đối với thị trường bán lẻ.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng công nghệ - Chìa khóa tối ưu chuỗi cung ứng bán lẻ: Kinh nghiệm từ Walmart
- Quản lý nhà nước đối với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
- Giải pháp phát triển cho Shopee trước sự bùng nổ của TikTok Shop
- Thương mại bán lẻ trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam trong Đại dịch Covid-19
- Giải pháp đối với hoạt động giao hàng tại nhà: Trường hợp các nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh đa kênh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long