Cạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Vũ Hoàng Linh, Phạm Bích Ngọc
Số trang:
Tr. 54-58
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 658
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cạnh tranh, thị trường bán lẻ, Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Cạnh tranh
&
Bán lẻ
Tóm tắt:
Tập trung phân tích thực trạng nâng lực cạnh tranh của các nhà bán lẻ, chính sách cạnh tranh của các nhà bán lẻ và những tác động hiện tại của cạnh tranh đối với thị trường bán lẻ.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





