Từ sự thay đổi tâm lý đến các xu hướng hành vi tiêu dùng của người Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Lan Anh
Số trang:
Tr. 16-18
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 526 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng, thay đổi tâm lý, Việt Nam
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về sự ảnh hưởng của tâm lý đến hành vi tiêu dùng, sự thay đổi tâm lý đến các xu hướng hành vi tiêu dùng của người Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố thu hút sinh viên nộp hồ sơ tuyển dụng trên website jobhub.huflit.edu.vn
- Hành vi của người mua nhà trước những tín hiệu đáng ngờ của ngôi nhà
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ tài chính cá nhân tại Ngân hàng Thương mại
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua của người tiêu dùng các sản phẩm xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Sự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam về hành vi người tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững trong bối cảnh đại dịch Covid -19