Từ sự thay đổi tâm lý đến các xu hướng hành vi tiêu dùng của người Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Lan Anh
Số trang:
Tr. 16-18
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 526 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng, thay đổi tâm lý, Việt Nam
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về sự ảnh hưởng của tâm lý đến hành vi tiêu dùng, sự thay đổi tâm lý đến các xu hướng hành vi tiêu dùng của người Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





