Từ sự thay đổi tâm lý đến các xu hướng hành vi tiêu dùng của người Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Lan Anh
Số trang:
Tr. 16-18
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 526 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng, thay đổi tâm lý, Việt Nam
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về sự ảnh hưởng của tâm lý đến hành vi tiêu dùng, sự thay đổi tâm lý đến các xu hướng hành vi tiêu dùng của người Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính