Xây dựng chiến lược kinh doanh căn hộ cao cấp dựa trên nghiên cứu sự thõa mãn của chủ đầu tư, nhà thầu và khách hàng
Tác giả: Đặng Nguyễn Diệp Anh, Nguyễn Anh Thư
Số trang:
Tr. 29-33
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược kinh doanh, căn hộ cao cấp, sự thõa mãn
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
&
Xây dựng--Đấu thầu
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích khách hàng, cùng thị trường và các rủi ro khác, các nhà đầu tư cần một chiến lược rõ ràng để cạnh tranh mạnh mẽ và chiếm lĩnh thị trường. Nghiên cứu được thực hiện để xây dựng khung tiêu chí đánh giá sự thõa mãn, từ đó thu thập dữ liệu đánh giá thực trạng sự thõa mãn và dựa trên đó xây dựng chiến lược kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





