Xây dựng chiến lược kinh doanh căn hộ cao cấp dựa trên nghiên cứu sự thõa mãn của chủ đầu tư, nhà thầu và khách hàng
Tác giả: Đặng Nguyễn Diệp Anh, Nguyễn Anh Thư
Số trang:
Tr. 29-33
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược kinh doanh, căn hộ cao cấp, sự thõa mãn
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
&
Xây dựng--Đấu thầu
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích khách hàng, cùng thị trường và các rủi ro khác, các nhà đầu tư cần một chiến lược rõ ràng để cạnh tranh mạnh mẽ và chiếm lĩnh thị trường. Nghiên cứu được thực hiện để xây dựng khung tiêu chí đánh giá sự thõa mãn, từ đó thu thập dữ liệu đánh giá thực trạng sự thõa mãn và dựa trên đó xây dựng chiến lược kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024