Thực nghiệm đánh giá hiệu quả hệ thống điều khiển công suất động cơ nhằm chống trượt quay bánh xe trên các loại đường trơn trượt khác nhau
Tác giả: ThS. NCS. Trần Văn Thoan, PGS. TS. Hồ Hữu Hải, PGS. TS. Đàm Hoàng Phúc, PGS. TS. Dương Ngọc Khánh
Số trang:
Tr. 102-105
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điều khiển trượt quay bánh xe, điều khiển động cơ – TCS, đặc tính tăng tốc
Chủ đề:
Điều khiển hệ thống
Tóm tắt:
Giới thiệu hệ thống điều khiển tự động giảm mức tải động cơ, từ đó giảm độ trượt của bánh xe chủ động mà không phụ thuộc vào mức ga người lái. Hệ thống gồm các cảm biến đo vận tốc góc các bánh xe, cụm cơ cấu chấp hành điều khiển thanh răng và bộ điều khiển được lắp trên xe tải trang bị động cơ diesel. Bài báo trình bày cấu trúc và kết quả thực nghiệm đánh giá hiệu quả của hệ thống điều khiển trên hai loại đường cụ thể.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền của người lao động trong các doanh nghiệp theo pháp luật Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam
- Một số vướng mắc về công nhận sự thỏa thuận của các đương sự khi hòa giải vụ án dân sự tại Tòa án nhân dân và kiến nghị
- Quan điểm, giải pháp bảo đảm minh bạch và trách nhiệm giải trình trong kiểm soát quyền lực nhằm phòng chống tham nhũng ở Việt Nam
- Nhận diện các yếu tố xác định hành vi vi phạm quy định về hạn chế cạnh tranh trong Luật Cạnh tranh Việt Nam
- Một số hạn chế, bất cập trong Luật Tương trợ tư pháp của Việt Nam về dẫn độ và kiến nghị hoàn thiện