Thực nghiệm đánh giá hiệu quả hệ thống điều khiển công suất động cơ nhằm chống trượt quay bánh xe trên các loại đường trơn trượt khác nhau
Tác giả: ThS. NCS. Trần Văn Thoan, PGS. TS. Hồ Hữu Hải, PGS. TS. Đàm Hoàng Phúc, PGS. TS. Dương Ngọc Khánh
Số trang:
Tr. 102-105
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điều khiển trượt quay bánh xe, điều khiển động cơ – TCS, đặc tính tăng tốc
Chủ đề:
Điều khiển hệ thống
Tóm tắt:
Giới thiệu hệ thống điều khiển tự động giảm mức tải động cơ, từ đó giảm độ trượt của bánh xe chủ động mà không phụ thuộc vào mức ga người lái. Hệ thống gồm các cảm biến đo vận tốc góc các bánh xe, cụm cơ cấu chấp hành điều khiển thanh răng và bộ điều khiển được lắp trên xe tải trang bị động cơ diesel. Bài báo trình bày cấu trúc và kết quả thực nghiệm đánh giá hiệu quả của hệ thống điều khiển trên hai loại đường cụ thể.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu nồng độ transferrin, ferritin, sắt huyết thanh ở bệnh nhân xơ gan điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
- Đánh giá tác dụng của phương pháp điện châm và xoa bóp bấm huyệt kết hợp viên hoàn cứng tam tý điều trị đau thần kinh toạ do thoái hóa cột sống thắt lưng
- Thực trạng thừa cân, béo phì và một số yếu tố liên quan đến lối sống của sinh viên năm thứ tư trường Đại học Y Hà Nội năm 2024
- Nghiên cứu tác động của rào cản xuất khẩu đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
- Đánh giá độc tính cấp cao chiết thân rễ cây nghệ bọ cạp (curcuma rangjued) định hướng sử dụng làm dược liệu điều trị bệnh cho người