Nghiên cứu thực nghiệm chế độ làm việc không đủ pha của động cơ không đồng bộ
Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr.24 – 25
Tên tạp chí:
Tự động hóa ngày nay
Số phát hành:
Số 210
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động cơ không đồng bộ, động cơ điện
Chủ đề:
Động cơ điện
Tóm tắt:
Đưa ra sự so sánh các khả năng làm việc của động cơ không đồng bộ, mà chúng được kết nối đủ pha hoặc không đủ pha; Các khả năng quá tải khác nhau của động cơ điện được chỉ ra trong chế độ làm việc nguy hiểm phục thuộc từ kết nối điểm trung tính của của cuộn dây stator với trung tính nguồn điện nuôi.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





