Nghiên cứu thực nghiệm chế độ làm việc không đủ pha của động cơ không đồng bộ
Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr.24 – 25
Tên tạp chí:
Tự động hóa ngày nay
Số phát hành:
Số 210
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động cơ không đồng bộ, động cơ điện
Chủ đề:
Động cơ điện
Tóm tắt:
Đưa ra sự so sánh các khả năng làm việc của động cơ không đồng bộ, mà chúng được kết nối đủ pha hoặc không đủ pha; Các khả năng quá tải khác nhau của động cơ điện được chỉ ra trong chế độ làm việc nguy hiểm phục thuộc từ kết nối điểm trung tính của của cuộn dây stator với trung tính nguồn điện nuôi.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính