Thuật toán số thiết kế đường cong chuyển tiếp liên tục đối xứng có gia tốc ly tâm trơn và liên tục
Tác giả: KS. Vũ Thọ Hưng, KS. Lưu Ngọc Quang, TS. Vũ Hoài Nam, …
Số trang:
Tr.45 – 47
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đường cong chuyển tiếp liên tục, lực ly tâm, thiết kế đường
Chủ đề:
Thiết kế--Đường ôtô
Tóm tắt:
Dựa trên ý tưởng dạng đường cong mới theo cả hai điều kiện trơn và liên tục của gia tốc ly tâm [1-5] để thiết lập thuật toán số để thiết kế đường cong chuyển tiếp liên tục đối xứng mới.
Tạp chí liên quan
- Những vấn đề chung về thiết kế đường ô tô và an toàn giao thông trên đường dành cho xe ô tô tự lái, xe điện
- Phân tích sự làm việc của lớp phủ mỏng Microsurfacing trong kết cấu mặt đường ô tô
- Nghiên cứu ứng dụng mô hình thông tin công trình trong thiết kế đường đô thị
- Nghiên cứu phương pháp tính toán hệ số quy đổi tải trọng trục xe khai thác về tải trọng trục xe tiêu chuẩn trong thiết kế kết cấu áo đường cứng đường ô tô
- Ảnh hưởng của các thông số tốc độ đến chiều dài thiết kế đoạn tăng tốc tại chỗ vào đường ô tô cao tốc