Thuật toán số thiết kế đường cong chuyển tiếp liên tục đối xứng có gia tốc ly tâm trơn và liên tục
Tác giả: KS. Vũ Thọ Hưng, KS. Lưu Ngọc Quang, TS. Vũ Hoài Nam, …
Số trang:
Tr.45 – 47
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đường cong chuyển tiếp liên tục, lực ly tâm, thiết kế đường
Chủ đề:
Thiết kế--Đường ôtô
Tóm tắt:
Dựa trên ý tưởng dạng đường cong mới theo cả hai điều kiện trơn và liên tục của gia tốc ly tâm [1-5] để thiết lập thuật toán số để thiết kế đường cong chuyển tiếp liên tục đối xứng mới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính