Hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt Nam sau sáp nhập
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Tuyết Nga
Số trang:
Tr. 18-23
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 20(509)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua bán và sáp nhập (M&A), ngân hàng thương mại, hiệu quả hoạt động kinh doanh
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
M&A
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết về hiệu quả hoạt động kinh doanh sau sáp nhập; Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh sau sáp nhập; Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh sau sáp nhập của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam; Đề xuất giải pháp.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam