Cần có triết lí giáo dục ở trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Lê Thanh Thập
Số trang:
Tr. 82 – 90
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 6 (217)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục, triết lí, Trường Đại học Luật Hà Nội
Chủ đề:
Triết lý giáo dục
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích nội dung, vai trò của triết lí nói chung và triết lí giáo dục nói riêng; xuất phát từ mục tiêu đào tạo và thực tiễn truyền thống văn hóa của Trường Đại học Luật Hà Nội, bài viết nêu rõ tầm quan trọng của việc xác định triết lí giáo dục và đề xuất triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Một số xu hướng phát triển mới của pháp luật bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng
- Tác động của cải cách hành chính đến môi trường đầu tư và phát triển kinh tế tại Việt Nam
- Quy định về chống phá rừng của Liên minh Châu Âu tác động đến xuất khẩu cà phê Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật về bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc đối với nhà chung cư ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả kiểm soát quyền hành pháp trong Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam





