Cần có triết lí giáo dục ở trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Lê Thanh Thập
Số trang:
Tr. 82 – 90
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 6 (217)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục, triết lí, Trường Đại học Luật Hà Nội
Chủ đề:
Triết lý giáo dục
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích nội dung, vai trò của triết lí nói chung và triết lí giáo dục nói riêng; xuất phát từ mục tiêu đào tạo và thực tiễn truyền thống văn hóa của Trường Đại học Luật Hà Nội, bài viết nêu rõ tầm quan trọng của việc xác định triết lí giáo dục và đề xuất triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Vấn đề bãi bỏ án lệ trong các nước thông luật nhìn từ nghiên cứu so sánh
- Pháp luật cạnh tranh về hành vi định giá huỷ diệt ở một số nước và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Đổi mới mô hình đào tạo nghề luật sư giai đoạn 2025 - 2030
- Nâng cao hiệu quả công tác tư vấn pháp luật và thực hành nghề luật đáp ứng yêu cầu đào tạo các chức danh tư pháp tại Học viện Tư pháp
- Hoàn thiện pháp luật về quản lý tổng hợp tài nguyên, bảo vệ môi trường biển và hải đảo trong kỷ nguyên mới