Cần có triết lí giáo dục ở trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Lê Thanh Thập
Số trang:
Tr. 82 – 90
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 6 (217)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục, triết lí, Trường Đại học Luật Hà Nội
Chủ đề:
Triết lý giáo dục
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích nội dung, vai trò của triết lí nói chung và triết lí giáo dục nói riêng; xuất phát từ mục tiêu đào tạo và thực tiễn truyền thống văn hóa của Trường Đại học Luật Hà Nội, bài viết nêu rõ tầm quan trọng của việc xác định triết lí giáo dục và đề xuất triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Thiết lập và ứng dụng giá trị thay đổi tham chiếu của hsTNT trong phê duyệt kết quả tự động
- Đánh giá một số chỉ số chất lượng giai đoạn trước xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Khảo sát tính toàn vẹn của ccfDNA ALU-115, ALU-247 ở bệnh nhân ung thư vú
- Thực trạng thiếu nước và tình trạng dinh dưỡng ở người cao tuổi nội trú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá một số yếu tố liên quan đến đau dội ngược sau phong bế tiêm một lần để giảm đau trong mổ nội soi khớp gối