Chất lượng nguồn nhân lực ngân hàng thương mại với chiến lược phát triển ngành ngân hàng đến 2025 và định hướng 2030
Tác giả: ThS. Nguyễn Văn Lành, ThS. Lê Văn Hinh
Số trang:
Tr. 14-18
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 19 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng nguồn nhân lực, Ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày một số hạn chế, bất cập về nguồn nhân lực NHTM, qua đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngân hàng thương mại để thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển ngành ngân hàng đến 2025 và định hướng 2030.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam