Xây dựng chiến lược phát triển du lịch Việt Nam phù hợp với bối cảnh mới
Tác giả: Trần Nam Vũ
Số trang:
Tr. 2,12
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, chiến lược, hội thảo
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Nêu lên các ý kiến xoay quanh vấn đề về hoàn thiện Chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là một trong 5 đề án quan trọng mà Tổng cục Du lịch được giao thực hiện để đáp ứng yêu cầu phát triển của Du lịch Việt Nam trong tình hình mới.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
- Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn