Xây dựng chiến lược phát triển du lịch Việt Nam phù hợp với bối cảnh mới
Tác giả: Trần Nam Vũ
Số trang:
Tr. 2,12
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, chiến lược, hội thảo
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Nêu lên các ý kiến xoay quanh vấn đề về hoàn thiện Chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là một trong 5 đề án quan trọng mà Tổng cục Du lịch được giao thực hiện để đáp ứng yêu cầu phát triển của Du lịch Việt Nam trong tình hình mới.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian