Xu hướng ứng dụng công cụ marketing kỹ thuật số tại các trường Đại học ở Việt Nam
Tác giả: Ngô Thanh Hiền
Số trang:
Tr. 83-86
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 685 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cách mạng công nghiệp 4.0, đại học, marketing kỹ thuật số
Chủ đề:
Marketing
&
Kỹ thuật Số
Tóm tắt:
Giới thiệu sơ bộ 4 công cụ marketing kỹ thuật số và tình hình ứng dụng các công cụ này tại 3 trường đại học điển hình của Việt Nam. Trên cơ sở các phân tích này, tác giả gợi ý một số đề xuất đối với các trường nhằm tăng cường ứng dụng các công cụ marketing kỹ thuật số trong các hoạt động của các trường đại học ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản