Phát triển sản phẩm và thị trường: nhìn từ trường hợp công ty Tâm Châu
Tác giả: TS. Phạm Ngọc Dưỡng, Trần Ngọc Tú
Số trang:
Tr. 74-76
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 685 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp, thị trưởng sản phẩm
Chủ đề:
Thị trường--Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển sản phầm và thị trường của Công ty Tâm Châu, từ đó đưa ra đề xuất một số giải pháp phát triển thị trường, sản phẩm của Công ty này thời gian tới …
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính