Cơ hội và thách thức của ngành hàng cà phê Việt Nam khi tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
Tác giả: TS. Phạm Thị Thủy
Số trang:
Tr. 66-68
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 683 tháng 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cà phê, xuất khẩu, chuỗi giá trị toàn cầu, cạnh tranh, hội nhập
Chủ đề:
Chuỗi giá trị
Tóm tắt:
Trình bày cơ hội tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu của cà phê Việt Nam, thách thức đối với cà phê Việt Nam, một số định hướng cho hàng cà phê Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân phối lợi ích trong chuỗi giá trị sản phẩm cá bè vẫu nuôi lồng nổi trên biển tại khu vực Nam Trung Bộ
- Cấu trúc chuỗi giá trị toàn cầu dưới ảnh hưởng của đại dịch COVID-19
- Mô hình phát triển quế hữu cơ theo chuỗi giá trị ở tỉnh Yên Bái
- Thực trạng chuỗi giá trị cam Hòa Bình
- Phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp công nghệ cao tại Phú Yên