Cơ hội và thách thức của ngành hàng cà phê Việt Nam khi tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
Tác giả: TS. Phạm Thị Thủy
Số trang:
Tr. 66-68
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 683 tháng 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cà phê, xuất khẩu, chuỗi giá trị toàn cầu, cạnh tranh, hội nhập
Chủ đề:
Chuỗi giá trị
Tóm tắt:
Trình bày cơ hội tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu của cà phê Việt Nam, thách thức đối với cà phê Việt Nam, một số định hướng cho hàng cà phê Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản