Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp nghiên cứu ở ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: PGS. TS. Đinh Phi Hổ, ThS. Lê Thanh Trung
Số trang:
Tr. 49-52
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 152/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, khách hàng, dịch vụ khách hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Làm thế nào để nhận diện được những yếu tố làm khách hàng hài lòng và định lượng được nó. Nội dung bài viết này tập trung vào 3 vấn đề chính: khung lí thuyết của mô hình định lượng, kết quả ứng dụng với một nghiên cứu của 3 chi nhánh cấp 1 Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (Agribank) ở Tp. Hồ Chí Minh và gợi ý các giải pháp mở rộng ứng dụng cho hệ thống Agribank.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU