Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp nghiên cứu ở ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: PGS. TS. Đinh Phi Hổ, ThS. Lê Thanh Trung
Số trang:
Tr. 49-52
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 152/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, khách hàng, dịch vụ khách hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Làm thế nào để nhận diện được những yếu tố làm khách hàng hài lòng và định lượng được nó. Nội dung bài viết này tập trung vào 3 vấn đề chính: khung lí thuyết của mô hình định lượng, kết quả ứng dụng với một nghiên cứu của 3 chi nhánh cấp 1 Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (Agribank) ở Tp. Hồ Chí Minh và gợi ý các giải pháp mở rộng ứng dụng cho hệ thống Agribank.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác dụng của phương pháp Hỏa long cứu kết hợp điện châm, xoa bóp bấm huyệt điều trị đau đầu thần kinh tọa
- Đánh giá tác dụng cải thiện giấc ngủ của phương pháp dưỡng sinh Nguyễn Văn Hưởng ở bệnh nhân ung thư
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của bệnh nhân thoái hóa khớp gối tại khoa cơ xương khớp, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất và đánh giá độc tính cấp của cao lỏng Sâm bại độc trên thực nghiệm
- Nghiên cứu ảnh hưởng của viên nang cứng HA11 lên chức năng gan, thận chuột cống thực nghiệm