CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp nghiên cứu ở ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Tác giả: PGS. TS. Đinh Phi Hổ, ThS. Lê Thanh Trung
Số trang: Tr. 49-52
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển, Số 152/2010
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 332.1
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Ngân hàng, khách hàng, dịch vụ khách hàng.
Tóm tắt:

Làm thế nào để nhận diện được những yếu tố làm khách hàng hài lòng và định lượng được nó. Nội dung bài viết này tập trung vào 3 vấn đề chính: khung lí thuyết của mô hình định lượng, kết quả ứng dụng với một nghiên cứu của 3 chi nhánh cấp 1 Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (Agribank) ở Tp. Hồ Chí Minh và gợi ý các giải pháp mở rộng ứng dụng cho hệ thống Agribank.

Tạp chí liên quan