Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp nghiên cứu ở ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: PGS. TS. Đinh Phi Hổ, ThS. Lê Thanh Trung
Số trang:
Tr. 49-52
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 152/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, khách hàng, dịch vụ khách hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Làm thế nào để nhận diện được những yếu tố làm khách hàng hài lòng và định lượng được nó. Nội dung bài viết này tập trung vào 3 vấn đề chính: khung lí thuyết của mô hình định lượng, kết quả ứng dụng với một nghiên cứu của 3 chi nhánh cấp 1 Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (Agribank) ở Tp. Hồ Chí Minh và gợi ý các giải pháp mở rộng ứng dụng cho hệ thống Agribank.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai