Tăng cường giá trị thương hiệu của trường đại học
Tác giả: PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr.22 - 24
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 8 (713)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, trường đại học
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Trường Đại học
Tóm tắt:
Phân tích các khía cạnh của giá trị thương hiệu và nhận diện thương hiệu của trường Đại học và đưa ra một số khuyến nghị.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao hiệu quả đào tạo kế toán tại các trường đại học ở Việt Nam giai đoạn hậu Covid-19
- Ứng dụng Big data trong xây dựng mô hình học viện, trường đại học thông minh
- Trường đại học, viện nghiên cứu của Việt Nam qua lăng kính của một số tổ chức xếp hạng trên thế giới
- Truyền thông trên internet đáp ứng nhu cầu của sinh viên tại các trường đại học ở Việt Nam
- Các giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy ở bậc đại học theo hướng hiện đại