Tăng cường giá trị thương hiệu của trường đại học
Tác giả: PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr.22 - 24
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 8 (713)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, trường đại học
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Trường Đại học
Tóm tắt:
Phân tích các khía cạnh của giá trị thương hiệu và nhận diện thương hiệu của trường Đại học và đưa ra một số khuyến nghị.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực