Biểu hiện và giải pháp khắc phục tình trạng du khách ứng xử không văn minh trong hoạt động du lịch của Trung Quốc – Một số gợi mở đối với Việt Nam
Tác giả: ThS. Trần Thị Thủy, PGS. TS. Nguyễn Thị Thu Phương
Số trang:
Tr. 69-77
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 7 (209)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trung Quốc, hoạt động du lịch, du khách, hành vi ứng xử văn minh
Chủ đề:
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Phân tích các biểu hiện không văn minh trong hoạt động của du lịch của Trung Quốc, từ đó đưa ra một số đánh giá và gợi mở đối với Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực