CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến

Tác giả: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên
Số trang: Tr. 112-114
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành: Số 682 tháng 06
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8 12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Người tiêu dùng, mua hàng trực tuyến, dịch vụ, hài lòng
Tóm tắt:

Trình bày cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Két quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhóm yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến: giá cả, chất lượng, con người, cơ sở vật chất, chính sách bán hàng; từ đó giúp người đọc có thêm thông tin và quyết định phù hợp cho nhu cầu của cá nhân và tổ chức.

Tạp chí liên quan