CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống

Tác giả: TS. Nguyễn Thị Tú
Số trang: Tr. 60-61
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam, Số 2/2010
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Du lịch, dịch vụ ăn uống, chất lượng dịch vụ.
Chủ đề: Thực phẩm
Tóm tắt:

Quan niệm về chất lượng dịch vụ ăn uống, các tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống như: sự tiện lợi, tiện nghi phục vụ, món ăn và đồ uống đảm bảo chất lượng cảm quan và trang trí hấp dẫn, kỹ năng phục vụ mang tính chuyên nghiệp, vệ sinh an toàn.

Tạp chí liên quan