Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Tú
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, dịch vụ ăn uống, chất lượng dịch vụ.
Chủ đề:
Thực phẩm
Tóm tắt:
Quan niệm về chất lượng dịch vụ ăn uống, các tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống như: sự tiện lợi, tiện nghi phục vụ, món ăn và đồ uống đảm bảo chất lượng cảm quan và trang trí hấp dẫn, kỹ năng phục vụ mang tính chuyên nghiệp, vệ sinh an toàn.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian